Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Mái kính cường lực sử dụng chân nhện spider kết hợp mang khung sắt hiện tại

các công trình lớn hiện tại thường với kết cấu kiến trúc đặc trưng mang mẫu mã đa dạng. Nhưng điểm chung giữa các đặc điểm đấy chính là dùng mái kính để tạo diện tích mở, thoáng đãng mà cũng đầy tính nghệ thuật. Thêm vào đấy, mái che bằng kính cường lực với tác dụng che chắn, giúp lấy ánh sáng khi không và khiến cho tăng lên tính độc đáo cho công trình của mình.

Cấu tạo của mái kính tiêu dùng chân nhện Spider

Vật liệu: Mái kính chân nhện Spider dùng dòng kính cường lực có độ dày từ 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly …..Khung sắt mang độ cứng cao và được phủ 1 lớp chống gỉ ….

Phụ kiện: Chân nhện spider, keo dán…đều được phân phối bởi những hãng cung ứng có tiếng trên toàn thế giới như VVP; Hafele; King, Alder; Newstar…….

ngoại hình: được bề ngoài gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ nâng cao them giá trị kinh tế cho công trình xây dựng của bạn.

Mái kính lấy sáng thường được sử dụng phổ biến ở những công trình mang diện tích to, thoáng hoặc cũng có thể được tiêu dùng trong những công trình nhà phân lô hoặc những khu chung cư phải phổ biến ánh sáng tự nhiên….

Đơn vị lắp đặt mái kính chân nhện spider tại Hà Nội

nhà hàng chúng tôi đã lắp đặt được đông đảo công trình vách kính trên toàn địa bàn Hà Nội. bên cạnh ra chúng tôi còn còn nhận lắp đặt và sửa chữa các mẫu khóa cửa kính trên toàn quốc. Hoặc giả dụ bạn sở hữu nhu cầu tậu các cái phụ kiện cửa kính như: khóa cửa kính; bản lề kính cường lực, tay co thủy lực, tay nắm cửa inox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét