Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Quy Trình phân phối Cửa Chống Cháy nhưng game thủ cần biết

Quy trình phân phối Cửa Chống Cháy

Bước 1: Đo bên trong sườn cửa của miền nhưng bạn định cung cấp. Tậu 1 cửa có chiều cao bằng 7/8 và chiều rộng bằng 3/4 sườn cửa sẽ cho phép người chơi với khe hở nhỏ xíu để dễ dàng cung ứng.

Bước 2: kiểm tra hướng đẩy của cửa. Theo tiêu chuẩn NFPA 80 – tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy trên trái đất, cửa chống cháy cần đẩy theo hướng đi ra giúp những người trong nhà mang thể di tản một phương pháp chất lượng trong nếu khẩn cấp. Ví như sườn cửa hiện nay ko được thiết lập để chấp thuận hướng quay này, người chơi sở hữu thể cần bắt buộc tạo 1 khung thế hệ.

Bước 3: mua 1 cánh cửa với kích thước đúng mực và sở hữu hướng đẩy đã mở sẵn. Cửa chống cháy buộc phải có 1 ký hiệu chứng minh đã qua kiểm phê duyệt. Cửa ko với dấu hiệu chứng minh đã qua kiểm thông qua thì ko được coi là cửa chống cháy.

Bước 4: tìm một cửa được kiểm định. Cửa được thi công trong các bức tường buộc phải mang hiệu suất ít nhất bằng 3/4 bức tường. Thí dụ, 1 bức tường chịu được lửa trong 2 giờ cần đựng cửa được dán nhãn để bị hỏng trong 1 ngọn lửa cháy trong 90 phút.

Bước 5: lắp ráp bản lề cửa vào những điểm chốt. Nhờ một người giúp giữ cửa tại chỗ Trong khi bạn vít phiên bản lề vào sườn.

Bước 6: nhà phân phối thêm một cùi chỏ cửa. Theo tiêu chuẩn NFPA 80, mọi những cửa chống cháy đều bắt buộc tự đóng. Nhiều người áp dụng 1 cùi chỏ cửa là phương pháp dễ dàng nhất và dễ sử dụng nhất để đáp ứng đòi hỏi này. Tiêu dùng những dòng đi kèm để cùi chỏ cửa phù hợp sở hữu cửa và sườn.

Bước 7: setup một bộ khóa cửa. Bất kỳ ổ khóa được trình bày trên cửa chống cháy bắt buộc chịu được lửa, và có thể mở được với 1 thúc đẩy duy nhất (nghĩa là không với chốt nhất định riêng biệt hoặc ổ khóa phụ trợ tương tự). Cửa chống cháy hầu như luôn luôn với các lỗ khoan trước cho ổ khóa và phần cứng khác. Giả dụ bạn khoan 1 lỗ lớn hơn 1inch, mức chịu lửa danh định vào cửa không sở hữu hiệu lực, do đó hãy tìm cánh cửa phục vụ được yêu cầu về những phụ kiện kim loại mà người chơi định tiêu dùng.

tuy nhiên game thủ sở hữu thể xem các chiếc ron chống cháy tại đây để thích hợp lắp cho cửa mọi công trình : http://phukiencuakinh.com/ron-chong-chay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét