Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Phương pháp chống gió đập cửa cho căn nhà

Nhà bạn ở căn hộ cao tầng và mỗi lúc mở cửa sổ cho nhà rộng rãi, đột nhiên có luồng gió mạnh thổi vào nhà thì cửa thông phòng bị đập rất mạnh, nó sẽ tạo ra các tác hại sau:

  • Gây chấn thương cho người trong nhà, đặc thù người già và trẻ nhỏ: lúc gió đập mạnh sửng sốt, nếu người đứng cạnh và không để ý dẫn đến gây thương tích, trẻ mỏ đã bị kẹp tay và sứt móng đa số.

  • Gây tiếng động lớn: tự nhiên trong nhà đang sinh hoạt thông dụng, vì luồng gió kinh ngạc sẽ đập cửa tạo nên các tiếng uỳnh uỳnh vô cùng khó chịu

  • Giảm tuổi thọ cửa: Vì va đập đột ngột nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của bản lề và gioăng cửa, bạn sẽ phải mất thêm tổn phí cho việc bảo hành và thay mới.

Vậy với những tác hại do gió gây ra ở trên thì tốt nhất bạn phải tìm cho mình một cách giải quyết ăn nhập để chặn cửa lại. Bây giờ có đa số cách để chặn cửa giảm thiểu gió đập như sau:

1. Tay co thủy lực (Close doors): Đây là thủ pháp tốt nhất để giữ cửa giảm thiểu gió đập, tốt hơn với loại có hãm mở cửa. Bên cạnh đó cộng với nó thì tầm giá cao, gần một triệu đồng cho một bộ, cho nên cũng không hề là tác phẩm bình dân được nhiều người lựa chọn.

2. Nam châm giữ cửa (Cục hít) Đây là một thủ pháp cũng được nhiều người lựa chọn vì nó có nam châm hút giữ cửa được một vị trí nhất mực lúc mở cửa vào sát tường. Và giúp tránh được việc cửa khi mở bị đập khóa vào tường, giá tiền cũng phù hợp. Bên cạnh đó nhược điểm của nó là lực hút yếu, lúc gió mạnh thì không giữ được và dễ bị bung phần vít bắn vào tường, nó chỉ giữ được nhất định tại một góc mở cửa, không linh động.

3. Chặn cửa móng ngựa (Chân chó) Đây là giải pháp chặn giữ cửa phù thống nhất để giữ cửa chống gió, vì sản phẩm này bạn có thể giữ cửa ở bất kỳ góc mở nào, mở hết hoặc mở hé cửa cho thoáng đãng nhưng người dưng không thể nhìn vào phòng được. Cửa được giữ kiên cố mà không sợ sập. Chi phí rẻ, dễ dàng xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét