Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

25 Kệ hợp lý trong các khu v��c ăn của game thủ

bất kỳ lúc nào chúng ta thấy hoặc tưởng tượng một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta có thể đặt trong họ đấy là tại nhà của chúng ta - nhưng mà tất nhiên, sở hữu tất cả các gì chúng ta biết về tô điểm nhà và ý tưởng, chúng tôi biết rằng chúng tôi không thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy bởi thường xuyên hơn không, tất cả người ko thực sự hiển thị sách trong họ - và ấy là các gì bạn sẽ được nhìn thấy ở đây ngày hôm nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ thông minh trong các phòng bếp. người chơi sở hữu thể thấy kệ trong phòng uống nước, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả vách tắm do về Căn bản, kệ được đặt ở các nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cùng với đó, sở hữu một cái nhìn sâu hơn về bí quyết các nhà thiết kế cách thức các kệ và cho chúng tôi biết những gì người chơi nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước nhất trong danh sách này là một Brooklyn mẫu nhà đẹp mà cho chúng ta thấy một bộ phòng bếp hoàn hảo sở hữu ghế lạnh buốt và một kệ đáng yêu trong trắng mang gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong ấy. Rõ ràng, diện tích này để ý phần lớn màu sắc và tôi nghĩ nhiều như nó là đương đại, nó đích thực là thú vị!Thứ nhị trong danh sách là một kệ tường rất sang trọng nhưng thẳng hàng với cửa. những trang hoàng trên kệ là bãi hồ có tương tác và tôi mong muốn để giả thiết rằng chủ thầu siêu thích bãi hồ hoặc đích thực khiến việc sở hữu những công cụ; dù sao, bất kỳ lý vì tại sao các điều đẹp là trong khoảng trống này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!Chú ý sự tương phản về màu sắc và vật liệu trong diện tích ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch ngoài các kệ màu trắng sở hữu những vật dụng xinh xắn và bí quyết nó tương phản sở hữu màu sắc đẹp của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần mà một tẹo gọn ghẽ mang uốn cong hoàn hảo của nó.

Nhà này trông đương đại hơn là đương đại vì toàn bộ các dụng cụ mô-đun mà bạn nhìn thấy trong đấy. những bức tường ấy bằng cách nào đấy cho thấy nội dung nào đồng thời giấu các điều quá và đồ đạc trong đây mang vẻ khá cứng mà đích thực gọn nhẹ và đắt trai.Bức ảnh này có lẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi vì thực tiễn là tôi chỉ mến mộ gác lửng và kệ đó bao gồm cả 1 bức tường. thực tế là nó mang công cụ logic trong nó đã làm cho nó đẹp hơn số đông so với khi nó là thiết bị đầy màu nhan sắc. những dụng cụ trắng trên chúng đã làm cho nó toàn bộ mát - chí ít là đối sở hữu tôi.

Ngay từ cái nhìn trước tiên, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng mà tôi đã sai bởi rõ ràng nó chỉ trông giống như 1 bàn tiệc bình thường có giá đỡ thêm trên nó. thực tiễn là họ đã thêm vào một bức tường màu đằng sau nó đã khiến cho nó fancier.Tôi thích khiến cho thế nào hình ảnh vui nhộn này là vì họ sở hữu con trong họ. Tôi ko kiên cố nếu những nhà mẫu mã hoặc nhà chủ sở hữu bắt buộc này nhưng mà cho chúng ta (người xem) phương pháp ảnh hưởng phòng ăn này đích thực sở hữu thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ thơ làm cho một số bài tập hay bản vẽ nào ấy mà sở hữu thể dứt trên tường. những dòng ghế đầy màu sắc đẹp cũng thêm vào nhân tố vui vẻ 'Những diện tích này!

nói về trần cao tại nhà! thể tích này là chỉ thực thụ sáng tạo và thực tế tương đối. Việc thực hành giải pháp bức tường mà nhà này thực thụ đã tấn và họ đích thực làm 1 công tác tốt! thực tại là giá đỡ này có 1 bức tường gắn trên cầu thang trượt có nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ công dụng và ko chỉ cho hiển thị.Các kệ dễ thương và hình chữ nhật thực hành trên các bức tường chỉ là như vậy ưng ý - Tôi có nghĩa là, không hề trong một phương pháp đắt tiền hoặc một chiếc gì đó nhưng mà một cái gì ấy thật sự rất hợp lý. Tôi biết rằng các giá đỡ được rộng rãi công năng được khiến từ gỗ và mang vẻ đơn giản quá, nhưng nó thích hợp mang toàn bộ tất cả vật dụng bên trong không gian này và nó trông thật gọn ghẽ.

mặc dầu vẫn có đủ không gian cho 1 bàn ăn mập hơn và đa số, tôi sẽ buộc phải nghĩ rằng mọi gia đình này là tí hon đó là lý vì tại sao họ đã mua một tập ăn tứ chỗ ngồi.Các màu sắc của đầy đủ phòng vững chắc làm cho chiếc nhìn gỗ tươi đích thực hợp lý.

Tôi nghĩ rằng đây là một không gian đẹp để khởi đầu có. Giống như một người người chơi của tôi phương pháp kể - nhà là khuông trống cho kiến ​​trúc sư và nhà hình thức nội thất.Tôi thích cách sàn với cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác bởi vì thể tích này mang vẻ hầu hết những cổ xưa VN hơn nó đã là; những kệ ở đây vững chắc là khác biệt từ các người khác trong danh sách này - đó là chắc chắn.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng khoảng trống này là không thực sự là một phòng ăn uống nhưng 1 thư viện - mà sau đó 1 lần nữa, tôi đôi đánh giá và điều này là trong thực tại, khoảng trống ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường mập của cuốn sách cực kỳ có thể là bởi vì thực tế là những chủ với nhà là đích thực độc giả và tích lũy đối có đầy đủ các phần. Sách chắn là hiển thị hợp lý cho hầu hết tòa tháp.

Tôi thích làm thế nào những kệ ở đây đóng vai trò như phòng ban - từ miền sinh sống và sau đấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ trang hoàng màu trắng showcase đấy là cao sáng bởi sự dứt nâu. các thể tích ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình rất sang trọng trong ngôi nhà này.Các kệ trong nhà bên bờ biển này là hơi rất dị. Tôi mang tức thị, không hề là giá đỡ phiên bản thân mà nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng mát rượi và hấp dẫn của các ý tưởng bình và jar và như vậy.

Tôi hoàn toàn choáng váng về dung tích ăn uống này do trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối với con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở tất cả những điểm trong nhà xoành xoạch là 1 phân tâm mập từ công việc và xay hàng ngày, nhưng nó xoành xoạch yên ủi khi nhìn thấy cuốn sách của người chơi xung quanh - khác lạ là khi game thủ chiếm được để đọc chúng - lần trước nhất hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng sở hữu thực phẩm sắp mang sách là một không phệ không có; mà trong nếu này, và như một số những hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ toàn bộ người đã ko nghĩ nhiều về nó, hoặc các khách hàng của các khu vực lắp đặt này kiên cố rất quan tâm trong việc bảo đảm họ ko khiến cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh dung tích ăn uống của họ tránh những cuốn sách của họ từ việc sở hữu sự cố tràn hoặc sở hữu điều gì.

Nó mang thể không phải quá rõ ràng, nhưng với một vài kệ dọc theo bức tường mang những kiến ​​trúc kết nối không gian ăn uống này để phòng hoặc khoảng trống gần ấy.Tại đây, chúng ta với thể thấy rằng họ đã thêm vào mẫu bình bự và rất dị như đồ trang trí và chất độn cho những kệ; khi tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia khá ngăn nắp quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - phải chăng, do gỗ tối màu được để ý tới mang các kệ và những đồ nội thất. lúc tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dầu tôi bằng phương pháp nào đấy đã chỉnh sửa tâm khảm của tôi. người chơi nghĩ gì về diện tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ rẻ cho nhà Vienna gọn nhẹ này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những chỉ trong danh sách này có những chiếc hình kiểu dáng. giả dụ game thủ nhận thấy rằng đằng sau hình thức kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là một cách thông minh của việc sử dụng diện tích sau khi các bàn ăn mà trước cầu thang.

bất kỳ khi nào tôi nhìn thấy những mọi gia đình sở hữu trần tiếp xúc, nó thường là ở gác lửng hoặc những dung tích biến đổi hoặc có thể không gian công nghiệp - ko đích thực điều gì đấy kì lạ như thế này. Tôi có nghĩa là, khoảng trống ăn uống này trông giống như 1 bỗng phá với những gì là tầm thường nhưng mà chúng ta thấy trong kiểu dáng nhà. Người da trắng câu kết với tất cả các gỗ làm cho thể tích này phức tạp hơn.

mọi những đồ nội thất gỗ trong diện tích này làm tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã có các ghế sofa béo bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê mà là legit - họ vững chắc là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là không mang ngờ vực nặng; và những kệ trên tường trông tải trọng nhẹ.Kệ là sử dụng nhiều chúng tôi sở hữu thể lựa chọn các bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng cách nào đó lưu trong gỗ vì chúng ta chẳng hề làm cho tủ mang hầu hết những bên để nó, cùng thêm, ấy là 1 phương pháp thông minh để tư vấn các dòng bình Trung Quốc và đẹp game thủ giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như thường thấy dung tích ăn uống ở đây nhưng chúng tôi vững chắc với 1 mẫu nhìn hoàn hảo của những kệ trắng bửa sung với những viên gạch được phân tích như những cột trong địa điểm thi công này. Nhà này bằng cách này nằm ở Tel-Aviv, do đó việc cần thiết của những viên gạch thân thiện với môi nói từ lúc họ mang thể không hề nhập cảng - dấu chân carbon ít hơn!

Tôi nhớ viết về một danh sách mà luận bàn giá sách và nhìn thấy khu vực ăn này, tôi nhận ra, vì sao không đặt một số sách phụ cận phải không? bạn với thể lấy một cuốn sách bất kỳ lúc nào và đọc Bên cạnh đó ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đấy, 1 lần nữa, chúng tôi luôn luôn sở hữu thể đặt tô điểm thay vì sách.

Tôi thích những kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông khá giống như một khung lớn! Này bằng phương pháp nào ấy cảm thấy thực sự nông trại giống và tôi nghĩ rằng ấy là tối ưu do nó cảm thấy đích thực êm ấm và thoải mái!

Và mang game thủ với nó, đàn bà và quý ông - một danh sách 25 Kệ logic trong các phòng bếp nhưng tôi nghĩ là thực thụ ngăn nắp. Nó mang thể được để ý cho mục đích tô điểm nhưng song song chúng ta đã thấy bao nhiêu người để xuất chúng như kệ sách - đó là xoành xoạch cân nhắc tuyệt vời cho họ! Tôi đúng Của? Đối sở hữu các người phương pháp cuốn sách ấy, và rẻ, các người chiều chuộng để hiển thị các khí cụ trong nhà, hãy đánh giá các 15 Cube và Rectangular Kệ và san sớt chúng có bằng hữu của game thủ cùng sở hữu thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét