Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một căn phòng phổ biến cửa kính không tính sân vườn ở Brazil

phổ biến khu vực thi công các ngày này đang nằm ở thành thị và cuộc chống chọi để thêm một khu vườn trong nó để cho nó mang cảm giác ngẫu nhiên hoặc để đưa thiên nhiên vào nhà của họ. Và sở hữu, đó thực sự là vô cùng mang thể. những người khác sẽ để ý tới thêm một khu vườn mái nếu họ không sở hữu đủ khoảng trống trên mặt đất. Còn các người khác tìm thêm 1 sân trọng điểm trong đấy những khu vườn ở giữa nhà. 1 số mang nó ở sân sau hoặc ở sân trước.Mỗi người có bí quyết riêng của họ thêm sự riêng tư và dung nhan vào địa điểm.

hôm nay, chúng ta sẽ có một nhà mình trong ấy mang một sân trọng tâm đấy là bên trong nó. những không gian bao quanh sân được bao phủ với các bức tường kính với thể được đóng lại và mở ra lúc để xuất. nhà này được hình thức bởi vì Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos nằm ở Sao Paulo, Brazil. lúc một người đi trên đường phố, nơi mang nhà ở, nó ko giống như nhiều nhưng ẩn bên trong nó là 1 ốc đảo mở thoáng cá nhân. mà hình thức của căn hộ là cực kỳ rất dị bởi vì nó sở hữu một mật độ hình tam giác trên mái nhà và nó cũng mang các bức tường kính. Trong nội thất, sở hữu vẻ hoàn toàn ngắn gọn và nó có nội thất đẹp và kiểu dáng. Hãy đến hãy nhìn vào công trình bên dưới.

khả năng rất dị : khu vực thi công này là lớn và đa dạng, bố trí một dung tích trong vùng trọng điểm cho một khu vườn. Để kiên cố, game thủ sẽ áp dụng loại nhìn của khu vực lắp đặt này khác lạ là cách nó được cân nhắc các vật liệu không giống nhau.Ngay từ loại nhìn trước tiên, bạn sẽ biết rằng đây là một khu vực sinh sống tuyệt đẹp sở hữu một khối gỗ nào sở hữu thể cất phòng tắm hoặc phòng ngủ bởi vì đây là các không gian riêng tây.Từ đường phố, mọi gia đình trông tầm thường kể từ khi nó được chìm từ mặt đất nhưng lúc người chơi vận chuyển gần hơn vào nhà, người chơi sẽ thấy rằng nó đích thực là một loại gì đấy đích thực tuyệt vời!

tất cả các lĩnh vực xã hội trong địa điểm thi công này giống như phòng uống nước và nhà bếp, mọi sẽ mở trực tiếp đến 1 bãi cỏ trung ương.Ngôi nhà mang lò sưởi bị đình chỉ trong vùng sinh sống và nhìn vào một dòng nhìn đẹp của tự nhiên.vị trí thi công sở hữu nhì khu vực trên các cạnh của sân mặc cả nhì đã ngồi và dung tích sống. Để chắc chắn, nó sẽ được rẻ đẹp để dành thời gian ở đây.đề cập từ lúc nhà có đồ nội thất khác biệt trong đấy, bạn cũng sẽ có thể thấy 1 số đẳng cấp rất dị giống như bàn cà phê này và những cái ghế đỏ ngay bên không tính miền sinh sống.

cua kinh cuong luc xung quanh thể tích nhưng mà khiến cho nó minh bạch và cho phép một để xem tất cả tất cả thiết bị trong cả hai địa điểm trong đó với sân. Trong đêm, nó trông thậm chí còn ấn tượng hơn bởi ánh đèn.Nhìn thấy ở đây là sân có 1 biển bơi. ví như bạn nhìn vào những người hàng xóm của người chơi sẽ nhận ra rằng mọi công trình này là thực thụ chìm từ mặt đất, chỉ hiển thị các mái nhà trên đường phố.Một 1 bên của sân là 1 nhà bếp mang 1 dòng nhìn hoàn toàn mở của vùng hồ bơi. các nhà bếp có một bàn ăn gắn ngay tắp lự sở hữu hòn đảo của mình và giới thiệu trang trang bị đương đại để nấu bếp và sẵn sàng thức ăn.Bên cạnh vùng đại dương bơi hình học, bạn sẽ được chấp thuận khi thấy rằng nó có một tầng bằng gỗ nhưng thêm vào là nó sảng khoái và thư giãn. Ngồi trên boong tàu là ghế salon đầy màu sắc.Một mẫu nhìn sâu hơn về các ghế salon mà hình như được khiến từ vật liệu hữu cơ.Nó trông thật sự thấp đẹp trên sàn gỗ cũng như các bức tường nền gỗ.mang một con đường bê tông bao phủ bao quanh những vùng cỏ của sân nhưng sở hữu mở tam giác trong nó.

các kiến ​​trúc của nhà mình chỉ là đơn thuần và nó có một mái nhà hình tam giác nhưng mà thêm vào tính lạ mắt của nó. Chú còn khiến thế nào nó được bao quanh mang bụi cây không giống nhau và cây cối.

Bên ngoại trừ của mọi gia đình là nhìn thấy ở đây đó cho thấy các tính năng khác biệt của cuộc sống. Như 1 vấn đề của thực tại, nó sở hữu đông đảo địa điểm sinh sống cũng như 1 khu vườn mang phổ biến đèn.Ngôi nhà với cửa kính thủy lực trên nó là đủ béo để ngồi như bạn với thể thấy trong bức ảnh trong đấy một người nam nhi ngồi trên 1 chiếc ghế bên trong một cửa sổ. Ở cấp nhiều nhiệt hơn, người chơi với thể thấy được địa điểm kính bao phủ.

Nhìn trên là bí quyết gia đình trông giống như ban ngày và đêm tối. lúc là ban ngày, vùng này được khiến cho đầy mang ánh sáng mặt trời và lúc ấy là thời gian ban đêm, nó được lấp đầy sở hữu ánh sáng dễ thương nhưng mà đem đến đa dạng kịch vào nhà,

Tôi biết game thủ sẽ được chiêm ngưỡng các thành quả của Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos do những gì bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh trên. Tôi thích phương pháp các khu vườn được tích hợp cũng như những con đường nhỏ mang những cây bao quanh nó đem đến cho người chơi cảm thấy rằng khiến cho mới. căn phòng cũng với một khu vực biển bơi và một số ghế salon xung quanh nó. giả dụ game thủ nhìn vào nó, đầy đủ nhà riêng hoàn mỹ và lạ mắt. Việc mở tam giác xuống sân là cực kỳ thấp đẹp. làm thế nào về bạn, các mật độ trong gia đình này nhưng người chơi thích nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét