Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

1 ngạc nhiên lúc phục hồi c��n phòng kính sáng ngời

Nhà sở hữu hình trạng khác biệt, kích tấc và hình thức. một số thậm chí còn được làm từ các cấu trúc cũ nhưng mà chỉ được cập nhật để thi công cho nó một dòng nhìn mới cho cả nội và ngoại thất của nó. Nó mang thể là một nhà thờ cổ, nhà kho hoặc 1 nhà máy cũ. các người khác phân tích những cấu trúc hiện với và cần thiết nó theo bí quyết nó được, nhưng mà chỉ cần thêm 1 nơi như nơi cư trú. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ mang ngày bữa nay nhưng mà là một nhà kính cường lực giống như cửa kính thủy lực biến thành 1 khu vực thi công.

Đại học Rotterdam đang tìm kiếm 1 nhà bạn để đánh giá những nhà thể nghiệm, chúng được xây dựng để khiến cho nó cả 1 nơi để sống và 1 nơi để trồng lương thực cho gia đình. khi Helly Scholten và chồng Mark de Leeuw đã học về thực nghiệm CHIBB House, họ tức khắc cách thức để sống trong đó. Dưới sự chỉ huy Arjan Karssenberg của, sinh viên những công nghệ ứng dụng của trường đại học tạo ra một "khái niệm cực và sáng tạo" được ý tưởng để mang thể bền vững trong đa số ý nghĩa của từ này. một mọi gia đình tứ người, gồm nhị vợ chồng và hai thiếu niên sống trong nhà sở hữu con chó, nhị con mèo, và tư con cá vàng. Họ sẽ dành ba năm trong nhà chiếc để kiểm tra tính khả thi của việc cư trú nhưng nằm phụ cận Concept Nhà Village. những nhà phát triển thực phẩm của mình trong khu vườn trên mái nhà của họ.

mức độ rất dị : 1 vị trí thi công đáng không thể tinh được nhưng mà đích thực là một nhà kính, nơi một vị trí thi công được hỏi sống để kiểm tra trường hợp nhà mình là khả thi. Nó được kiểu dáng cho cả sinh sống và tạo ra thực phẩm của họ.

Nó có 1 cabin tắm và ba phòng ngủ trên lầu trong ấy mỗi phòng sở hữu cửa riêng của mình nhưng mà dẫn đến sân bảo hiểm. Nó mang một nhà bếp ở tầng dưới và 1 phòng uống nước với tầm nã cập vào 1 sân thượng được bảo hiểm.Trong căn hộ này, không có gì bị hoang toàng và đảm bảo sự tha hồ thông minh nhiệt và phương pháp âm. Scholten là 1 stylist thực vật và cô ấy là nghĩa vụ duy trì nội thất và các khu vườn. các cặp hoàng hậu chồng chia bửa hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của họ trên Greenhouse sống chuẩn y trương mục Instagram của mình mà khiến cho những ins and outs của cuộc sống thử nghiệm này mang sẵn cho 1 khán giả quốc tế phệ.

Đây là khu vực ăn và vùng nhà bếp của những nhà kính với đồ nội thất bằng gỗ trong ấy. đương nhiên, chúng ta sẽ trông đợi để xem đồ nội thất như thế vì những khái niệm về gia đình này.Các hiệu ứng nhà kính có 1 tầng mái trong đấy tất cả các nhà máy sản xuất và được đưa về chăm bẵm. Nó mang 1 cầu thang gỗ dẫn vào phòng ngủ và tầng mái.Mong đợi nhà để được lấp đầy sở hữu ánh sáng mặt trời vì nó là 1 hiệu ứng nhà kính. bạn mang thể thấy ở đây một cái võng nhưng mà những chủ mang được cài đặt nơi họ với thể thư giãn có chùm tia của mặt trời. Nó cũng giống như sống ko kể trời Dường như đang ở trong nhà!

Bên ngoài của các nhà kính chịu lực là một khu vườn thẳng đứng nhưng cung ứng một môi trường sống thân thương ong, và trong mùa hè, những mọi gia đình với ý định mở rộng khu vườn của mình từ sân thượng bên ko kể.các nội thất trông thư giãn và đầy nắng suốt cả ngày. Nó mang 1 bố trí phù hợp mang một nơi cư trú và nó với các nhà máy mọi xung quanh nó.

các sinh viên tìm không cài đặt tấm pin mặt trời trong nhà kính do nghiên cứu trước đa số. Nước nóng được sản xuất từ 1 hệ thống năng lượng mặt trời 100 ống khiến cho nóng lưu trữ nước trong 1 bể đệm bự nhưng cũng mang thể được đun nóng với một bếp pallet nếu lưu ý, và các trường đại học giám sát năng lượng và hiệu suất nhiều nhiệt lòng vòng năm.Đó không hề là một nhà bếp và khu ăn uống đáng yêu? Nó kiên cố là mang toàn bộ những mức độ bằng gỗ xung quanh nó. Và nhận thấy rằng ánh sáng quá làm từ một chi nhánh mang bóng!Gần nhà ăn uống là một chiếc ghế sofa màu trắng và 1 loại võng nơi công trình sở hữu thể thư giãn và thư giãn. Nó cũng có thể mỏi mệt để sở hữu thiên hướng cho các nhà máy hàng ngày, bắt buộc không?

Chúng tôi đang phải đương đầu đa dạng hơn với những mùa và chúng tôi nhận thấy tinh thần sự khác biệt giữa bi quan và lạnh và rẻ đẹp và vô cùng nóng", de Leeuw đề cập. "Đối có chúng tôi một lý bởi để ko sống trong 1 nhà bạn phổ biến trong mai sau nữa, mà để đi tìm kiếm một dự án khác biệt để sống (có thể 1 thuyền). Và tất nhiên cũng với 1 cùng là những em với tinh thần kinh nghiệm khiến cho thế nào người chơi với thể sống 1 cách bền vững hơn. "

Theo ngoại hình ngắn gọn của học trò ", các CHIBB-khái niệm nhằm mục đích cho hình trạng thông minh, định hướng và quan tâm của ánh nắng mặt trời, ánh sáng, không khí và màu xanh lá cây. khi chúng ta nói hình trạng thông minh, nó mang tức là tổn thất truyền chuyển vận bị hạn chế và vật liệu được phương pháp một phương pháp hiệu quả. các nguyên liệu được tái cách tốt nhất, biobased và / hoặc phù hợp để tái chế. các tính năng và các dòng được kết liên. CHIBB là tự duy trì trong thực phẩm và năng lượng và nước xám được để ý để làm ẩm các mẫu cây cối. "Tôi chọn thấy điều nàyGreenhouse sống tuyệt hảo bởi người ta với thể sống và phát triển thực phẩm cộng khi. Điều này mang nghĩa rằng các gia đình có thể sống 1 cuộc sống lành mạnh, do họ có thực phẩm tươi sống tại vị trí thi công của họ. Rõ ràng, những mọi gia đình hiện đang sống trong nó là mang một thời kì logic chăm nom cây và sống một phương pháp lành mạnh. khiến cho thế nào về game thủ, game thủ sẽ sống trong một nhà kính cường lực?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét