Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

10 điều kiêng kị trong phong thủy nhà ở và bí quyết hóa giải

Phong thủy công trình với các tương tác một mực tới cuộc sống của nhân loại. bởi vậy, lúc kiểu dáng và bài trí nhà ở, chủ dự án bắt buộc sở hữu các hiểu biết về tổng thể để giảm thiểu các nguồn năng lượng xấu tương tác

Dưới đây là 10 điều kiêng kị và cách hóa giải các chủ thầu nên nhiều người sử dụng khi mẫu mã và bài trí nhà ở:

Phong thủy nhà cửa mang những tác động một mực
tới cuộc sống của nhân loại.

- ko đặt bếp lửa đối diện sở hữu những cửa ra vào trong nhà, bởi vì điều này sẽ thổi bay may mắn và thúc đẩy tới sức khỏe của mọi công trình người chơi.

Trong ví như bắt cần bố trí bếp lửa ở khu vực này, với thể hóa giải bằng cách khiến rèm, kệ, quầy bar… để che đi.

Theo phong thủy, địa điểm giữa nhà được gọi là Trung Cung, là Khí tổng quản cả 9 cung trong nhà bắt buộc tuyệt đối không được xây nhà vệ sinh ở đây bởi trường hợp nơi này bị ô nhiễm thì sẽ ảnh hưởng xấu tới tài vận và sức khỏe trong nhà.

nếu sở hữu thể, hãy nâng cấp lại vùng này, hoặc ở ví như "bất khả kháng", buộc phải luôn thu dọn nhà vệ sinh sạch sẽ.

Tuyệt đối ko xây nhà vệ sinh ở giữa nhà.

- ko để ánh sáng chiếu thẳng vào bếp từ những cửa ra vào của ngôi nhà; ko để cửa chính đối diện có cửa ban công. Phong thủy gọi đây là lỗi Xuyên tâm sát, khó tích tụ được tiền nong, tác động đến đường tài lộc.

mang ví như cửa chính đối diện cửa ban công, mang thể treo rèm ở cửa ra vào ban công; khôi phục thành cửa sổ; hoặc đặt một số dòng cây cảnh, cây leo giàn ở ban công để giảm sút luồng khí xung xạ. bên cạnh đó, có thể đặt một Huyền Quan chắn giữa. song song, đặt một bể cá hoặc bình phong (nếu Mệnh kỵ Thủy) tại cửa béo.

- Ban công ko đối diện bếp. Đây là lỗi Xuyên tâm, làm trong nhà riêng luôn xáo trộn, xung đột nhiên. sở hữu thể sử dụng rèm che, đặt huyền ko, đặt chậu hoa hoặc cây leo đứt quãng..

Đặt chậu hoa để hóa giải lỗi Xuyên tâm lúc ban công đối diện bếp.

- ko đặt tùy luôn tiện gương, kính trong nhà, nhất là trong phòng ngủ. Tuyệt đối không đặt kính chiếu thẳng vào miền giường ngủ, ko để gương đối diện cửa ra vào. nhanh nhất buộc phải đặt kính 1 bên tường.

-Sẽ tạo ra lực xung sát trường hợp xà nhà hay phát ra tiếng cót két, hoặc đặt loa nghe trên trần nhà. Lực xung sát sẽ gây tương tác xấu đến sức khỏe chủ công trình, vì thế không cần để xà nhà phát ra tiếng động và phải đặt đa số thứ xa giường ngủ.

- Mái che trước hiên nhà buộc phải hạn chế mũi nhọn, sẽ gây tổn sát thương cho sức khỏe chủ nhà. Trong trường hợp bắt buộc dùng mái che, nên làm mái hình vòm.

- Người mệnh Thủy ko nên đặt bể cá trong nhà.

- Tuyệt đối ko tô điểm bằng các chiếc cây mang độc và cây lá nhọn trong nhà. Điều này làm cho chủ thầu dễ dính vào tranh chấp, bào chữa cọ. bên cạnh đó, cần giảm thiểu những chiếc cây họ Quyết và cát luỹ, bởi vì đây là dòng cây âm tính. giá ưu đãi buộc phải tậu các dòng cây sở hữu mức độ hút khí độc, lá bự rộng và sống khỏe.

- không phải xây, đặt vật nhô lên như đầu người bên ngoài và phía trước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét