Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Hút Tài Lộc vào nhà nhờ các mẹo phong thủy đơn giản

Trong kỹ thuật phong thủy, địa điểm mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của địa điểm thi công và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu người chơi sống và làm cho việc trong 1 khu vực thi công ốm.

Hãy nhớ rằng, sự sung túc và thịnh trị tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh do Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). bởi vậy, chúng ta nên thịnh hành tô điểm địa điểm tiền của và các địa điểm khác trong nhà bằng các thiết bị với tác động tới 3 hành nhắc trên.

Nước

Hãy trang hoàng góc tiền của của người chơi bằng những đại dương nước tí hon, đại dương thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là 1 trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy đem lại tiền nong.

ngoại giả, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, tính năng thích nghi và làm cho dịu các căng thẳng từ mọi công trình và công việc. nếu mang điều kiện, bạn mang thể tô điểm một đài phun nước cỡ ốm với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tiếp.

trang trí công trình bằng các đồ vật hình thù hợp phong thủy

tô điểm nhà bạn bằng các đồ đoàn sở hữu hình dạng ưa thích để thu hút năng lượng rẻ. Hình chữ nhật biểu tượng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – các hành đem đến may mắn và tiền nong. người chơi cũng sở hữu thể tậu tranh ảnh, drap giường hay áo gối với họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rạng rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho người chơi. game thủ cũng sở hữu thể treo những hình ảnh của cảnh quan tự nhiên sở hữu màu nâu cốt yếu - từ các bãi đại dương, đồi cát, ngọn núi...

Màu dung nhan khu vực lắp đặt

Màu dung nhan trong địa điểm tiền tài (có thể là sở hữu màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên mua những màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

game thủ có thể giới thiệu thêm những màu nóng tô điểm điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho khu vực lắp đặt nhưng mà cần giá cạnh tranh những màu nóng như đỏ, cam, quà ko phải là tông màu cơ bản.

Tạo hương thơm thoải mái trong nhà

bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn sở hữu mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho những luồng khí phải chăng trong mọi công trình được giữ lại và lan tỏa tới hầu hết ngõ ngỏng.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà

Luôn lau sạch số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm nom kỹ càng và để ở nơi đã mắt. Bảng số rõ ràng, rất dị hoặc mang đèn lấp láy sẽ giúp lôi cuốn tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng khu vực thi công game thủ.

ko cần để gió vào nhà quá nhiều

do chúng có thể khiến tiền bạc của người chơi bị hao bớt và gây ra những vấn đề về không phải chăng về sức khỏe.

quan tâm là bạn hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như tư vấn.Dòng khí gặp bình phong chắn lại, phải đi lượn, sẽ dịu dàng khi không hơn, bớt hung hăng ban sơ. Hoặc ở cửa sổ, người chơi có thể đặt một vật trang hoàng vừa tạo hình ảnh vừa mang thể chỉnh sửa sự lưu thông luồng gió vào phòng game thủ, chỉ buộc phải đặt vật đấy mang không gian bằng 1/10 dung tích của sổ để ko giảm tầm nhìn của bạn.

trang hoàng cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, vị trí cửa ra vào cực kỳ được chú trọng. ấy là địa điểm thú vị tài lộc và may mắn vào trong nhà. người chơi cần dọn dẹp miền cửa ra vào tinh khiết, không mang vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là các chi tiết kiểu dáng phong thủy bạn phải khiến cho và ko bắt buộc để chuông cửa hỏng vào dịp năm thế hệ.

ví như bắt buộc trải thảm, game thủ phải mua màu thảm sáng màu và mới. game thủ cũng với thể đặt thêm những chậu cây ở lối ra vào.

Đeo dây chuyền

Đeo mặt dây chuyền hình quạt. Cánh quạt là biểu trưng sức mạnh sở hữu công dụng chuyển hóa hạn xui thành vận may. Nó giúp bạn xua đi các điều thụ động, lời gièm pha và ý đồ xấu của người khác nhằm vào bạn.

Chôn nữ trang màu đỏ để cầu tài. sử dụng một miếng vải đỏ hoặc vàng gói món nữ trang với mặt đá màu đỏ rồi chôn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của khu vườn (Có thể khiến nhì gói để chôn ở nhị nơi). bí quyết này giúp người chơi vượt qua sự thiếu thốn về tiền nong và đặc tên hiệu quả trong giai đoạn game thủ cạnh tranh nhất.

sản phẩm rước tài lộc vào nhà

những học thuyết về phong thủy luôn với 1 giá trị lớn to trong đời sống ý thức của người Việt. Trong những quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại các biểu trưng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và an toàn. do đó rộng rãi người tin rằng mong muốn rước tài lộc hay cầu bình an cho khu vực thi công mình thì đừng quên sở hữu 8 sản phẩm phong thủy sau trong nhà.

đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn biểu trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoại trừ, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. do đó, treo những đồng bạc chéo nhau và kết nối chúng bằng 1 sợi dây màu đỏ, sau ấy treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền nong trong nhà. sử dụng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Luôn đóng nắp nhà vệ sinh tự dưng áp dụng

Xét theo công nghệ, hàng ngày tự nhiên lựa chọn, game thủ nên đóng nắp bồn cầu. Giáo sư Gerba của Đại học Arizona kể rằng khi xả quốc gia vệ sinh, trường hợp quay đủng đỉnh sẽ thấy giống 1 màn bắn pháo bông. những mầm bệnh sống sót như vi khuẩn E. coli và Salmonella mang thể bay vào không khí và bám vào các bề mặt khác bất cứ khi nào. Theo phong thủy, khi mở nắp bồn cầu, các năng lượng phải chăng và phong lưu sẽ trôi ra khỏi nhà của người chơi.

Trồng cây xanh trong nhà.

ngày nay, phổ biến người thường tậu những dòng cây với tên gọi có ý nghĩa may mắn, hướng tới phổ biến ước mong để trồng trong căn phòng đẹp.

những cái cây biểu hiện tài lộc được được nhiều người biết nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

dùng linh vật phong thủy hút tài lộc


- Tượng Phật Di Lặc sở hữu nụ cười, may mắn và hạnh phúc gia đìnhBạn có thể lựa chọn những con vật phong thủy, hay sản vật phong thủy để hấp dẫn đa dạng tài lộc vào nhà

- Cá chép - biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang

- Cóc 3 chân có may mắn về tiền nong cho chủ đầu tư

- Thuyền buồm - biểu trưng của thành tựu

- Tỳ Hưu đem lại sự no ấm và bảo vệ tài sản trong nhà

- Long Quy sở hữu ngụ ý hút vận tài vào nhà ​

- Ngựa mang tài lộc cho chủ thầu

- Voi biểu trưng cho sự an toàn, khiến cho ăn thuận lợi

- đồng tiền xu Phong Thủy kích hoạt sự no ấm

- những thỏi vàng Phong Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét