Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

thiên hướng bồn tắm văng xuống vào năm 2016

đổi mới vách tắm của bạn là 1 sự đầu bốn to về thời gian và tiền nong, vì vậy điều cần thiết là cần khiến cho bài tập ở nhà của game thủ trước lúc bạn mở màn. Tạo một ngân sách và tìm kiếm đúng người kiểu dáng là công việc trước đổi mới quan trọng, và vì vậy là tới mang 1 danh sách buồng tắm cần thiết. Việc khiến cho này sẽ giá hợp lý rằng game thủ mang một tầm nhìn rõ ràng về bí quyết game thủ được nhiều người biết khoảng trống tân trang của người chơi để nhìn, công tác và cảm nhận.

ví như bạn buộc phải một số nguồn cảm hứng, đọc trên các thiên hướng vách tắm thế hệ nhất có thể giúp game thủ mang được theo dõi và xác định các gì game thủ tư vấn và nên . Và ko với nơi nào phải chăng hơn để khởi đầu so với năm 2016 dự báo xu hướng, chúng tôi đã khiến cho tròn lên cho người chơi từ bốn chuyên gia.

Gỗ sẽ tiếp tục phát triển trong nhà tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc kiểu dáng tại nói mưu trí tắm . "Việc sản xuất những vật phẩm gỗ mục tiêu thiết kế mới cho phép chúng tôi để đem lại sự rét mướt ngẫu nhiên của mình vào 1 diện tích trước đây gỗ tabooed." nếu người chơi cách thức tới gỗ làm cho việc vào vách tắm của bạn, hãy gợi ý từ thí dụ nổi bật này và phê duyệt giới thiệu các chất liệu theo những bí quyết bất ngờ, chả hạn như trên tường hoặc như 1 bồn rửa chén.

Mát tông màu để phát triển 1 môi trường yên tĩnh sẽ là bự trong vách tắm vào năm 2016, nhắc Carmel Dee, ý tưởng nội thất sang trọng tại GIA buồng tắm & bếp . hai cô chọn hàng đầu cho màu dung nhan lạnh ngắt là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng với nét trắng và chạm gỗ cho một cảm giác tươi thế hệ đời, hoặc đội chúng sở hữu những điểm nhấn bằng kim loại và các chất liệu mộc mạc cho một mẫu mã đó là sắc sảo và phức hợp hơn.

Patterned và gạch hình học có thể đã rất tầm thường trong vài năm qua, mà sẵn sàng để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw kể. các nhà thiết kế Melbourne dự đoán đồng bằng, gạch cơ bản sẽ quay về có ánh đèn sàn diễn, nhưng sở hữu 1 twist sáng tạo. "Với cách tốt nhất để chống lại khuynh hướng nhanh chết, đơn giản, gạch vượt thời kì sẽ được đặt trong những mô hình dị thường để tạo ra sức lôi cuốn lâu bền," ông đề cập. ko chắc nhưng mà mô hình để chọn? một kiểu dáng xương cá cổ truyền, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay một liều phim ảnh và sự thú vị cao cấp.Basketweave và cối xay gió mô hình là những mẫu mã khác nhưng game thủ với thể giới thiệu coi xét.

giả dụ bạn là một người giải pháp màu sắc và trình bày có một nhà tắm mang tăng mạnh sức mạnh thêm, một bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính có lẽ sẽ không cắt nó cho game thủ . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này tính năng tường xương cá để cấp độ tiếp theo và thi công cho những diện tích 1 số cred ý tưởng nghiêm trọng.Gỗ chẳng hề là vật liệu khi không độc nhất vô nhị được thiên hướng trong năm đến, kể Sophie Seeger của Seeger bởi kiểu dáng . mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá tự nhiên và đá sông ", không chỉ trên sàn và tường của game thủ, nhưng còn trên ngọn vanity, bồn rửa và cabin tắm, các bức tường và đồ nội thất cabin tắm," cô đề cập. "Như nhà ý tưởng, chúng tôi đang ủ ấp oai nghi của Vật liệu xây dựng trùng hợp và khoáng chất tương phản với nhau, nguyên liệu và khoáng chất bán buôn cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong một khu vực lắp đặt nhưng đã phát triển thành nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giải thích. một cách để mang lại vẻ ngẫu nhiên cho nhà tắm, cô kể, là quảng cáo ko cho 1 chìm gốm hoặc tấn công bóng-đá lò đốt .

Sàn gỗ duckboard đã được để ý trong việc xây dựng thuyền trong nhiều năm, và tôi nghĩ rằng nó khiến cho 1 sự quay về trong bồn tắm," nhà ngoại hình nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc nói Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng quý khách đang hướng đến rộng rãi kết thúc xúc giác trong thể tích cabin tắm và thường tìm kiếm sự ấm áp hơn. "một ưu thế khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy siêu tự nhiên, "Donohoe cho biết thêm.

các nhà hình thức Sydney khuyến cáo câu kết duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.đặc biệt là 1 thiết lập nhưng mà bao gồm một đầu tắm mưa quá khổ và điện thoại nhau, như là nhìn thấy ở đây, chứ chẳng phải là đầu vòi hoa sen kép gắn trên đường sắt hoặc thanh rưa rứa. không chỉ cấu hình thuận tiện này với vòi sen sang trọng hơn, tiếp thêm sinh lực và tùy biến, mà nó cũng lắp đặt một chiếc nhìn lịch sự, mượt nhưng mà sẽ không thêmsố lượng bự hình ảnh thiết kế của người chơi.Quy hoạch dung tích sẽ là một trung tâm chính cho các nhà ngoại hình phòng tắm năm 2016, dự báo Seeger, người nhắc rằng phương pháp tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và kiểu dáng rằng mẫu mã sau công dụng. Đây vững chắc sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và mẫu mã quá thiên về 1 mẫu nhìn tinh khiết, thiết thực và sắp xếp hợp lý.

"Đảm bảo sở hữu lưu trữ toàn bộ để ẩn máy sấy tóc và kem dư thừa và potions đi," Seeger nói. "Các khoản mục được tính năng được giấu đi, cho phép cho một khu vực lắp đặt yên ắng."

kim khí đã được một khuynh hướng nội thất phệ trong vài năm qua, và mang vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ khi nào sớm. "Kim mẫu phân phối quyến rũ và độ tương phản thích mắt với vật liệu trùng hợp," Seeger kể. "Họ phản ảnh ánh sáng và tiêm đẳng cấp vào bồn tắm, cho dù với một twist công nghiệp hoặc 1 gợi ý của sự hấp dẫn." kim khí với matte hoặc satin hoàn thành sẽ là đặc biệt chung trong năm tới, Dee đề cập. "Brushed thép không gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang chiếm được tinh khiết, chiếc nhìn đánh bóng ".Bạn cách tốt nhất khiến cho việc một số phép thuật kim khí vào bồn tắm của bạn? "Giới thiệu các kim khí giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy phòng tắm đồng? đơn giản chỉ buộc phải tuyệt vời! "Ngoài ra, ví như người chơi bí quyết kéo xuống mê hoặc 1 notch, cẩn thận ko cho bắn nhỏ hơn mang phần cứng kim khí, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.Màu trắng là màu đen mới khi nhắc đến phụ kiện nhà tắm, Crawshaw đề cập. Thay vì thiết kế đẹp, đồ đoàn màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bửa sung thêm 1 tươi, rung cảm đương đại. phân tích đồ đoàn màu trắng để hoàn tất 1 tinh khiết, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào 1 đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để tạo ra một diện tích tuyệt hảo mà chảy ra tinh tế.

rong năm 2016, sẽ có ít hội tụ vào tiện thể ích và đa dạng hơn nữa vào việc phát triển môi trường," Crawshaw kể. bồn tắm là không còn hoàn toàn tác dụng, nhưng còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong di chuyển về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm trạng, vòi nước khả năng và tích hợp liền mạch của những nguyên tố tác dụng cần thiết.

ếu bạn là 1 người mê say công nghiệp, sau ấy năm 2016 là năm của game thủ. Theo Dee, nhan sắc nét hình thức cabin tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang ngày càng tăng. chờ mong để xem việc cẩn thận lạnh buốt, gritty bê tông (hoặc mịn màng trường hợp bạn giới thiệu ko cho một dứt đánh bóng) không chỉ trên sàn vách tắm nhưng mà như một bề mặt tường quá. Dee dự đoán rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố phiên bản thân phủ tường và sàn nhà cẩn thận trong năm đến.

nhưng lưu ý cụ thể nhưng với thể làm cho một thể tích trông rất lạnh và hà khắc. nhiều người áp dụng kết cấu tương phản như gỗ, sợi trùng hợp và thảm phòng tắm sang trọng và khăn sẽ giúp khiến cho mềm giao diện và thêm yên ấm.Bạn mang thích ầm ĩ, màu sắc sống động? Sau đấy, game thủ sẽ được hạnh phúc khi biết rằng năm tới sẽ là một trong những sở hữu vui tươi với màu sắc. Seeger nhắc rằng với 1 đặc biệt mà phổ biến tô điểm sẽ thí nghiệm mang. "Nếu game thủ là 1 ý trung nhân màu hồng trong toàn bộ các màu nhãi ranh của nó, từ bụi trần đào và san hô, sau đấy game thủ đang ở trong 1 điều trị," bà nói. Bà bắt buộc tiêu dùng màu hồng - cho dù game thủ tìm 1 thể hiện ngọt ngào, phấn kích, sàn diễn của nó - trên bức tường của bạn hoặc chú ý nó ở dạng khăn hoặc phụ kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét