Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

tự nhiên lấy cảm hứng tạo sự đổi mới cho vách tắm của bạn

Tắm La Mã là 1 ngã sung hiện đại cho 1 buồng tắm. đặc trưng do 1 thiếu cửa hoặc rèm cửa kính temper, vòi sen roman thực thụ là gian hàng vòi sen với 1 phong cách kiến trúc tuyệt vời rằng sẽ cải tạo các thiết kế nội thất vách tắm của game thủ. đẳng cấp hiện đại và truyền thống mang thể được cấu kết trong một vòi sen roman để cho mẫu mã của diện tích cá nhân.

các vòi sen roman trong nước thường với phổ biến mức độ hiện đại như đèn LED chiếu sáng, điện hơi nước, đài phát thanh, truyền hình, điện thoại vv thư giãn đương đại và vô tư được bảo hiểm bởi vì các khoa học thế hệ nhất và vẻ đẹp được tiếp cận vì những nhà kiểu dáng trong 1 cách cá nhân. Màu nhan sắc cũng cực kỳ cần thiết khi để ý tới để thưởng thức tắm La Mã: màu dung nhan ánh sáng trực giác mở mang diện tích, Trong khi các màu tối hơn kèm theo những thiết kế trong một chi tiết hình ảnh bé hơn.

tắm La Mã hoặc bồn tắm vòi doorless được phân tích căn bản trong wetrooms, có tức thị gần như vách tắm sở hữu một kế hoạch mở, cho phép mức độ ý tưởng vô tận. không còn bị tránh vì cửa ra vào hoặc rèm cửa, vòi sen roman thường đã thành lập trong túi cho những sản vật làm đẹp hoặc kệ lưu trữ và chỗ ngồi cho một kinh nghiệm tắm yên bình. các nước được tích lũy trong một cống duy nhất, mở mang thể tích bathroom`s và sửa đổi những yếu tố tổng thể. chống thấm phù hợp là cần khi kiểu dáng phòng tắm La Mã, vì những vòi sen nên được cả nhị tính năng và dễ nhìn. Sub-ngói chống nước mang thể là ưa chuộng trong giả dụ của những vòi sen roman.

Chậu rửa mặt diễn viên đá đá hoa rất đẹp này bởi Eumar đã được phát triển bởi nhà kiểu dáng người Thụy Điển Johan Kauppi tuân hành những thủy động lực học đơn giản của ngẫu nhiên.Trong hình trạng của 1 dải gấp, những chậu rửa Abisko thấy thác nước, các biến lừ đừ của mẫu và được gọi bằng tên của các công viên đất nước Thụy Điển. Đáng yêu thích cho các dạng hình uốn lượn trùng hợp nhưng mà lãnh đạo những nước hướng tới 1 cống grate tắm tối thiểu mà ko phải sự trợ giúp của ống, và đối mang triết lý tinh tế của nó, là chậu rửa Abisko làm cho bạn quên nó là 1 đối tượng trần ai và thực tế.

Được đặt theo tên đường phố sắm sửa của Rome nhưng mà hòa quyện thời trang và kiến ​​trúc, các loại của Ceramica Chúa khả năng gạch sở hữu những cái hoa văn vẻ, dệt, họa tiết trừu tượng, mọi trong tông màu phong phú của màu ngọc lam quà xanh và trong một hai Moorish và cảm nhận thời Elizabeth. Tôi tìm thấy nó 1 câu hỏi của hương vị, cũng như 1 câu hỏi về lòng quả cảm, do hùng vĩ Via Veneto 1870 mẫu hoàn toàn làm cho cabin tắm vượt thời gian, biến nó thành một phòng bột, hoặc một phần mở mang của một boudoir.

những kênh tắm Kessel Linearis đại diện cho một phương pháp tao nhã và hấp dẫn đến một yếu tố thường bị bỏ dở nhưng mà chẳng hề là ngay cả một vấn đề. ngoài ra, thời nay họ đã trở nên một phụ kiện, một mật độ ý tưởng và đá chìa khóa cho 1 nhà tắm nội thất tối giản.

những cống kênh tắm tuyến tính là hầu như không mang mặt, vì thế đoàn kết thẩm mỹ sở hữu kỹ thuật. Họ sở hữu sẵn trong một phạm vi rộng, từ cuối ấm tao nhã Wenge hoặc Burl gỗ để chiếu sáng hoặc hấp dẫn thiết kế lóng lánh với chèn thủy tinh và pha lê Swarovsky, để hoàn thành ngói đen và thô.

một trong những độc giả của chúng tôi gửi cho chúng tôi tại một trong các dự án của mình - những cập nhật của vách tắm kính gia đình tí hon của mình. bởi vẻ của nó, ông quản lý để làm một công việc hợp lý xem xét rằng nơi này là quá bé. Dưới đây là các gì ông đã đề cập về nó.

đổi mới này của một phòng tắm kính nhỏ xíu ở 1 nơi trú ngụ Chicago đo chỉ 1.5M x 2.75M làm cho cách thức kính chịu lực và mộc sáng tạo để thêm âm lượng cho khu vực lắp đặt. Trần nhà vòm và các bức tường kính temper thêm để thúc kéo openess và bàn trang điểm nổi tiếp tục vào phòng tắm để trở thành 1 chỗ ngồi băng ghế dự bị thêm một nguyên tố tuyến tính để khiến cho mọi gia đình hiện ra lâu hơn. gạch ốp tường bự bởi Zebrano tiếp tục thêm vào những tuyến tính.Các vanity được tùy chỉnh được xây dựng và vòi Chậu được khoan qua lớp kính gương đề đạt cả các điều khiển chrome Vòi và chrome phòng vệ sinh lưu vực, cả nhị bởi vì Kohler.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét