Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

các dòng khóa cửa kính temper thông dụng nhất thời nay

căn phòng bạn đang giới thiệu cửa kính chịu lực? Bạn đang thắc mắc về một số cái khóa cửa kính chịu lực thông dụng nhất? Bạn sử dụng tìm hiểu về chúng? Hãy cùng đại lý cửa kính đơn vị chúng tôi mua hiểu về vấn đề này thông qua bài viết: "Một số cái khóa kính chịu lực thông dụng nhất".

Khóa cửa kính là 1 trong những phụ kiện ko thể thiếu trong bất kỳ một loại cửa kính nào. 1 trong số những chiếc khóa cửa kính, thì khóa cửa kính cường lực là cái khóa được người đề cập cho là thông dụng nhất. Bởi tính an toàn và sử dụng mãi mãi của nó, dưới đây là 1 trong số những cái khóa cửa kính temper thông dụng nhất.

Khóa cửa kính chịu lực bán nguyệt thông dụng

Đây là chiếc khóa cửa kính temper thông dụng nhất bây giờ, bởi tính tiện dụng và an toàn của nó. Khóa cửa kính bán nguyệt bao gồm 2 loại:

Khóa cửa kính temper bán nguyệt đơn

Là dòng khóa có cấu tạo đơn giản gồm phần lõi khóa và móc khóa. ưa thích cho những chiếc cửa kính temper một cánh, bởi do cấu tạo của cái khóa này lúc vặn chìa khóa thì móc khóa sẽ đóng lại thành hình cánh cung, khớp với thanh khóa được giữ cố định trên tường. Đây là cái khóa cửa kính chịu lực thông dụng nhất thời buổi này.

*Khóa bán nguyệt đơn có 2 dạng:

  • Khóa 1 đầu chìa: là chiếc khóa chỉ sở hữu 1 ổ khóa và một núm vặn. khi mở cửa từ bên bên cạnh vào trong, bạn nên phải quan tâm đến chìa khóa thì mới mở được. Còn lúc bạn mở cửa đi ra bên không tính, bạn ko bắt buộc sử dụng chìa khóa để mở mà chỉ cần vặn núm. cái khóa cửa kính temper này chỉ thông dụng cho chiếc cánh cửa bên trong nhà.
  • Khóa 2 đầu chìa khóa: là mẫu khóa mang 2 ổ khóa, bên trong về bên ngoại trừ. Tức là phân tích khóa để mở cửa lúc đi vào và lúc ra, bạn cũng buộc phải dùng chìa khóa thì mới mở được. do vậy cái khóa này thường được diễn giải cho cửa chính của ngôi nhà.

Khóa cửa kính chịu lực bán nguyệt kép

Đây cũng được xem là dạng khóa hình bán nguyệt, tương tự với khóa bán nguyệt đơn 1 đầu chìa. Tuy nhiên nó lại với 1 số đặc điểm nổi bật hơn so có những chiếc khóa bán nguyệt khác. Bởi nó được thiết kế nhỏ gọn, được cấu tạo bởi 1 bên là ổ khóa và một bên là núm vặn chốt khóa. loại khóa cửa kính cường lực thông dụng này được phục vụ các mẫu cửa chịu lực mở đẩy, mở ôxin.

Khóa bán nguyệt thường được sử dụng nhất tại những văn phòng công ty; hệ thống showroom; trung tâm thương mại…

Khóa điện tử cửa kính cường lực thông dụng

Khóa điện tử cửa kính chịu lực là 1 mẫu khóa được gắn các đồ vật điện tử kèm theo trong quá trình đóng mở cửa. 1 trong những chiếc khóa cửa kính thông dụng đấy là: khóa vân tay; khóa điều khiển từ xa; khóa mật mã… đảm bảo độ an toàn cao cho nhà riêng của bạn.

*Đặc điểm chính của khóa điện tử cửa kính cường lực

  • ko phải cách tốt nhất chìa khóa sở hữu thể mở được cửa.
  • thuận tiện do khóa tự động đóng và mở.
  • Là chiếc khóa cao cấp, được cấu tạo đặc trưng. với tính năng chống trộm đột nhập từ bên không tính.
  • mang mật độ chống phá khóa và tích hợp còi báo động khi với sự đột nhập.
  • sở hữu cảm biến chống cháy nổ lúc nhiệt lượng trong phòng ở mức cao.
  • Được phun sơn tĩnh điện.
  • mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ của bạn.

có thể bạn phân tích những sản phẩm khác tại công ty chúng tôi: Cửa kính temper, mảnh kính temper, vách kính tắm, kính màu ốp bếp,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét