Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cửa kính thủy lực 2 cánh phù hợp sở hữu mọi khu vực thi công

bây giờ, cửa thủy lực là chiếc cửa kính được yêu thích rộng rãi ở tất cả công trình như nhà dân dụng, đơn vị cho tới các công trình tiên tiến như khách sạn, đơn vị … bởi lực kéo và độ an toàn tuyệt đối. Là một trong những dòng sản vật cửa thủy lực, chiếc sản phẩm cửa thủy lực 2 cánh đang được cung cấp nhiều nhất và dần thay thế cho các mẫu cửa được nhiều người biết chất liệu truyền thống như gỗ và sắt.

cua kinh thuy luc

Đặc điểm của cửa thủy lực 2 cánh

Cửa thủy lực 2 cánh được làm cho từ kính chịu lực, cường lực, chịu nhiệt gấp 4-5 lần so sở hữu kính thông thường với cùng loại, cùng độ dày và kích thước. khi cửa kính bị vỡ thành phổ biến mảnh vụn, có hình thù giống "hạt ngô", ko gây hại cho người cần thiết.

Kính sau khi temper cũng không thay đổi đa dạng về các đặc tính như: màu sắc, thành phần hóa học, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng …

Cửa kính sau lúc cường lực chịu được độ sốc nhiệt siêu cao, chênh lệch giữa bề mặt và lõi trên 2000 độ C trong lúc kính thường chênh lệch độ cao cho phép ko quá 500 độ C.

Phụ kiện của cửa thủy lực 2 cánh

– Tay nắm cửa thuỷ lực: 2 chiếc
– Bản lề cửa kính temper âm sàn: 2 mẫu
– Kẹp kính trên: 2 loại
– Kẹp kính dưới: 2 dòng
– Kẹp kính L: 2 mẫu
– Nhôm xập
– Keo silicol: APL ( A200,A300,A500…)

sở hữu những ưu thế và khả năng nổi bật của cửa thủy lực 2 cánh, cho phép người ưa chuộng sản vật này với tầm nhìn tối đa, ban ngày mang ánh sáng trùng hợp tạo cảm giác sắp gũi có trùng hợp, buổi tối kết hợp sở hữu ánh đèn điện khiến mọi hoạt động marketing vẫn diễn ra hiệu quả.

Cửa thủy lực 2 cánh đang là 1 xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, đang dần thay thế các cái kính, các mẫu cửa cách tốt nhất vật liệu truyền thống.

siêu thị chúng tôi chuyên đơn vị phân phối và bán buôn cửa thủy lực 2 cánh

cửa hàng chúng tôi chuyên cung ứng vật phẩm cửa thủy lực 2 cánh thấp nhất với số lượng lớn. với kinh nghiệm lâu năm trong giai đoạn làm cửa kính cộng sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm , cửa hàng chúng tôi đã và đang thay bạn đem đến vẻ đẹp, sự lâu bền cho các vị trí thi công kiến trúc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét