Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

nhà tắm hiện đại mang lại ý thức rẻ hơn cho người chơi

một sự chỉnh sửa trong ngoại hình phòng tắm và trang hoàng là một trong các điểm thì thầm phệ như chúng ta bước vào năm mới. Bồn Đơn Lập đã được thực hiện tương đối giật gân, nhờ vào tính thẩm mỹ nghệ thuật trạm trổ họ sản xuất. khuynh hướng hiện nay chỉ hướng thiết kế ý tưởng đẹp hơn, phong cách hơn và cao nhã hơn nhưng mang theo mang họ một cảm giác tinh tế và cao cấp. Được thiết kế mang sự tinh tế tuyệt đẹp và tối giản sắc đẹp nét, Aquo tắmhoàn toàn phù hợp thanh toán này. Được chế tạo vì Scavolini , những dây chuyền hiện đại và hào nhoáng, hoàn thành sơn mài của không gian độc đáo này làm cho nó 1 điều trị thị giác tuyệt đối.

kết nạp âm rét mướt và mời, những Aquo cũng tức thời phát triển một bầu không khí lịch sự và nhẹ nhàng, siêu lý tưởng cho những người tìm kiếm để sở hữu về nhà một ko khí giống như spa. một trong những đặc điểm nổi trội của phòng tắm hợp lý này là tiêu dùng mà nó đoàn kết những đường cong tinh tế có đường sạch và rõ ràng mà không làm liên quan tới sự quyến rũ. sở hữu sẵn trong vô kể những dứt, vách tắm này với thể don 1 mảng màu nhiều chủng loại từ màu xám titan mát và màu trắng bong khôi với màu xanh Baltic hoa mỹ khiến cho bạn mê hoặc!

Giống như cảnh quan tuyệt đẹp dòng Atelier ngoại hình nhà bếp chúng tôi đặc trưng trước ấy, đây là một ý tưởng linh hoạt từ Scavolini mà bán buôn rộng rãi sự linh hoạt mang là các quảng cáo tùy chỉnh. Duyên dáng và thư giãn cộng 1 lúc, Aquo cho phép người chơi chơi mang 1 loạt các màu nhan sắc, kết cấu và chi tiết như người chơi cố gắng để có về nhà một cabin tắm thực thụ độc quyền và được tấn công bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét