Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mát rượi trong buồng tắm lưu trữ kiểu dáng

với vách tắm của người chơi trông giống như hình dưới đây, với gần như lưu trữ giàu sang bao quanh những bàn điểm trang đôi ? nếu vậy, mang thể bạn vẫn cảm thấy như bạn ko với đủ dung tích. Tại sao? do chúng thường chứa 1 loạt những mặt hàng trong những phòng bột , từ khăn tắm và khăn trải thêm để mô và chải chuốt sản vật.Và ví như bạn đang chia sẻ không gian mang một người khác, tình hình được thậm chí phức tạp hơn!Nếu bồn tắm của game thủ là khác biệt tí hon, lưu trữ là 1 thách thức mập hơn. Lưu trữ rộng rãi như một đống khăn có thể sở hữu vẻ như một chiến công cực kỳ bự trong việc gầy nhất trong không gian phòng bột, mà không cho lên. hôm nay chúng tôi giải pháp 1 loạt những cách thức để tối đa hóa lưu trữ phòng tắm. Cho dù game thủ sở hữu sự lịch sự của những tùy chỉnh ý tưởng một tủ quần áo hoặc người chơi đang hy vọng rằng một đôi giỏ trần ai sẽ khiến cho các trick, chúng tôi đã có người chơi bảo hiểm! kiểm tra những giải pháp lưu trữ bên dưới, sau đó cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ rằng ở cuối bài ...

Nhóm trước tiên của chúng tôi tùy sắm lưu trữ liên quan tới những phân tích tích hợp. Và bằng phương pháp đấy, chúng tôi có tức thị lưu trữ đó là một phần nhất quyết của vùng to hơn, chẳng hạn như sự hư hay dòng tủ. Trong thực tế, trường hợp game thủ đang ở trong thị trường cho bàn trang điểm, bạn có thể đưa ra quyết định bảo quản phải chăng từ đầu. tậu 1 mảnh với dưới bồn rửa lưu trữ, chả hạn như Hutton Extra-Wide Độc Vanity từ Restoration Hardware . nếu game thủ đang kiếm tìm cho các tông màu tối hơn, áp dụng rằng thành quả này với một số tùy mua cho dứt gỗ, chẳng hạn như than và đá vỏ chai ...Phòng tắm tiếp theo này đặc thù trong 1 vấn đề của Lonny bao gồm kệ mở dưới bồn rửa. yêu thích bí quyết giỏ trần ai là phương pháp rất sang trọng để lưu trữ và che giấu các mục trong quang cảnh tha hồ này!

một ý tưởng tầm thường tương tác đến ngăn quay được thành lập trong đấy làm cho đa số phòng cho những hạng mục như vật phẩm tạo kiểu tóc. đề cập lời giã biệt với dây rối và tủ vô doanh nghiệp. lúc người chơi mang một ngăn đẩy sở hữu mục tiêu giống như dưới đây từ The Đồ Guild , mỗi mục có khu vực của nó. Và đó là một bí quyết thông minh để giá ưu đãi phòng bột của mình là gọn gàng!Chúng tôi nhìn thấy một ngăn đẩy rưa rứa như dưới đây từ Robin Hiken nội thất . tuy nhiên, thay do mỗi mở hoàn hảo cất một mục phong cách chi tiết (như máy sấy tóc), tùy mua này liên quan tới nhì xi lanh có thể công ty 1 loạt những sản vật, từ thẳng bàn đến bàn chải và lược. mật độ xác định đây ...Ai nhắc gương phẳng được lạc hậu ?! nhà tắm này từ Ian Moore Architects là gần như của họ. Chúng tôi giả thử với một số lưu trữ rẻ đằng sau ấy hàng đầu của hình chữ nhật được nhân đôi. Đây chẳng hề là nội y học cổ đại của bạn ... và đấy chính là điểm!

một tùy tậu tuyệt vời cho khoảng trống tủ áo quần của game thủ là mong muốn một hệ thống lưu trữ tùy chỉnh, chả hạn như hình dưới đây từ vốn Tủ . Khăn mặt, khăn giấy, những sản phẩm tắm và các mặt hàng khác được gọn gàng đựng giấu trong kệ kích tấc phù hợp tối đa hóa không gian lưu trữ:Nếu dung tích tủ áo xống giàu có là không sở hữu, đừng quên về những tùy chọn của kệ mở đẩy dài từ tường.Phòng bột mật độ sau này khiến cho hầu hết những khoảng trống bức tường của nó, nhờ vào một loạt những kệ gỗ mà nhà hầu hết toàn bộ trang bị từ khăn cuộn để trang trí.

ngoại hình lưu trữ nhà tắm đơn thuần ngoài ra hiệu quả

thời nay chúng ta chuyển sang một số để ý lưu trữ đơn giản nhưng phải khiến cho việc trong hầu hết những phòng bột.Bạn ko buộc phải phải sự viện trợ của một nhiều năm kinh nghiệm để thêm những khởi sắc đẹp tằn tiện khoảng trống cho nhà tắm của bạn! Chúng tôi đã cực kỳ lôi cuốn bởi vì hình ảnh này từ Lonny , với công năng 1 cái gương với khuông gỗ nhô ra. nhị gờ được sản xuất, rất sang trọng cho hiển thị smalls trang hoàng, cũng như tổ chức những sản vật chải chuốt:Và chúng ta chẳng thể quên việc té sung hữu dụng trong một gói khăn. Đây Brushed Steel Wall Mount khăn Kệ từCrate & Barrel tự hào sở hữu 1 cái nhìn hiện đại cao cấp, cũng như một hình thức tí hon gọn đấy là rất hợp lý cho những thể tích ấm cúng:Nếu bạn buộc phải một liều nặng của lưu trữ và thể tích tủ áo xống là khan thảng hoặc, đừng quên rằng game thủ luôn với thể thêm 1 tô điểm nội thất đáng đề cập, chẳng hạn như một hutch. không chỉ làm cho các mảnh thêm ký tự cho 1 phòng bột, họ là rất hợp lý để lưu trữ các mặt hàng như khăn tắm, bông gòn, xà phòng và trang hoàng. [Chúng tôi nhìn thấy 1 mảnh mạnh khỏe trong khoảng trống bên dưới. Cửa kính sản xuất 1 nội những sự tò mò cảm nhận, khác lạ là đề cập từ lúc những mục bên trong được khéo léo bố trí. bất kỳ ai khác lấy cảm hứng để thư giãn bằng các mục sang trọng trong phòng tắm này?

dung tích công năng tiếp theo của chúng tôi bao gồm 1 Hollywood Regency kiểu sơn mài ngực. hầu hết tất cả đồ vật được hoàn toàn che dấu, không tính một số trang nghiêm đẳng cấp nhưng phần còn lại trên đầu trang của những mảnh. khiến thế nào tuyệt đẹp là khay Kelly xanh sơn mài, đầy 1 chiếc bình đáng yêu của hoa và 1 bộ ba của bộ khăn giấy !Nếu game thủ đang tìm kiếm một mẫu nhìn không chính thức, đánh giá những Bộ sưu tập công nghiệp Hà Lan từ phần cứng khôi phục , hoàn chỉnh sở hữu 1 "ống chic" rung cảm và bánh xe khiến cho những công ty lưu trữ thiết bị cầm tay. Thêm vào đấy, những mảnh này đến trong một loạt các kích cỡ, do vậy bạn mang thể sắm thấy 1 thích hợp cho thể tích của bạn:Chúng tôi đang điên về mảnh lưu trữ nhân đôi nhỏ xíu trong hình ảnh tiếp theo từ Lonny . 1 cách tốt nhất rất đẹp cho một vách tắm gầy, nó thêm một giao thông của le lói phong cách Ngoài ra để sở hữu chỗ cho những vật phẩm nhưng mà giữ cho game thủ phong cách:

Đừng quên về những mục nhỏ, game thủ với thể mua để công ty khoảng trống bạn đã sở hữu. Trong thực tại, sở hữu bao nhiêu người trong chúng ta với tủ giữ các sản vật nửa chiều cao của họ? Hãy suy nghĩ về đa số những không gian lãng phí!Điều gì giả dụ game thủ tăng gấp đôi tùy tậu lưu trữ của game thủ bằng phương pháp thêm 1 số kệ, bởi vậy game thủ với thể ngăn lùa những mục trong 1 sự sắp xếp sở hữu hiệu quả? Đây tí hon Nội đơn vị mang Drawer từ Crate & Barrel là đề cập rất đẹp.Bây giờ ví như chỉ bên trong tủ của chúng tôi nhìn thấy ngăn nắp ...Và ví như lưu trữ là ko ẩn và bạn đang trình bày che giấu nội dung của mỗi khoang, người chơi luôn mang thể đi sở hữu khuynh diệp lưu trữ Hộp từ CB2 . Ván bạch đàn và 1 kiểu dáng Slatted khiến cho những mảnh trần ai mà đương đại.Có ai trong các phương pháp lưu trữ từ bài viết ngày bữa nay dễ nhìn của bạn? Hoặc có nhẽ game thủ sở hữu 1 thịnh hành lưu trữ của riêng game thủ nhưng người chơi trình bày chia sẻ! Để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét