Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cửa nhà thông thoáng đón sinh khí

sức sống của trời đất vào nhà qua cổng, cửa chính, cửa sổ, nơi lấy ánh sáng… cũng được ví sở hữu nơi đón tài lộc, bởi vậy cần thông thoáng, sạch sẽ. kích tấc và số lượng phải kết hợp có nói chung căn nhà.

Trong phong thủy, từ cổ chí kim những nhà phong thủy nhận thấy rằng: khí hiện hữu khắp nơi, ngập tràn khắp khoảng trống sống của chúng ta. với mắt thường của chúng ta không thề nhìn thấy được khí, nhưng mà ta chỉ biết được khí qua sự cảm nhận, qua kinh nghiệm từ ngàn xưa tích lũy. vì thế, theo phong thủy, cửa, cửa sổ, ban công là nơi đón khí vào nhà, cũng giống như mồm mũi của chúng ta vậy, khí vào và khí ra căn bản là ở đây, cho nên giữ cho các chỗ này luôn sạch sẽ và thông thoáng là việc làm khôn xiết phương pháp.

- sức sống của trời đất vào nhà qua cửa nhà và cửa sổ, giả dụ để đầy các thiết bị linh tinh ở ngoại trừ cửa thì cũng giống như để phổ biến trở lực vật, làm cho sức sống không thể tiến vào trong, còn khí độc cũng không thể thoát ra không tính 1 phương pháp dễ dàng. Như vậy sẽ thúc đẩy tới tác dụng nhận và thải khí qua cửa.

- Môi trường sạch luôn khiến nhân loại cảm thấy dễ chịu trong lòng. ví như để đầy các đồ vật linh tinh bên cạnh cửa, thậm chí là rác thải thì ko chỉ khiến ô nhiễm bầu không khí, nhưng còn liên quan trực tiếp tới tâm cảnh của loài người. Bất nói là ai, nếu tâm trạng ko được phải chăng thì ý thức làm cho việc trong ngày cũng sẽ bị thúc đẩy, lâu ngày tất sẽ tác động đến sự nghiệp.

- Để quá rộng rãi đồ lăng loàn không tính cửa là chiếm dụng thể tích của nhà không tính, với khi rác thải còn với thể gây mất vệ sinh môi trường, từ đó vô cùng dễ xảy ra tranh cãi sở hữu láng giềng láng giềng.

- Trong ví như cửa ở ngay lối đi và cầu thang, nếu để đồ tuỳ một thể thì chẳng thể giá hợp lý được sự thông thoáng của thể tích ở lối đi và cầu thang, khi hối hả hoặc xảy ra hại thì siêu dễ gây hậu quả nghiêm trọng bởi vì việc xô lấn chen quay.

Tóm lại, trước cửa chính, cửa sổ hay ban công của nhà cần thông thoáng, ko cần để bất kì 1 kiến trúc nào khiến cho cản trở đường đi của nhựa sống vào nhà, vừa bước chân vào cửa nhà ko nên chạm chán ngày tấm gương hoặc tường chắn, như vậy sẽ cản trở lưồng khí vào nhà. Và như thế vận may của chủ thầu không rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét