Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

có về 1 thế giới thế hệ cho nhà tắm khi Tích hợp hương sen với vách tắm

game thủ đã có thể đã nhìn thấy nhiều một bồn rửa bồn tắm vanity trong các mô hình không giống nhau, nhưng với ý tưởng hao hao. người chơi quan tâm khiến cho vách tắm của bạn trông đặc biệt? Là 1 phần của bộ sưu tập xói mòn chìm của họ, DNA + đã đưa ra ba dòng xe mới lạnh mát của cabin tắm vanity . bật mí trong nhì phiên bản tiêu chuẩn và 1 loạt đôi, họ tới trong danh pháp của W-ER1 chuẩn hình trạng, W-ER2 chuẩn dạng hình và W-ERD2 loạt đôi. các mẫu mã của bồn rửa mới là mát rượi, đương đại và hoàn hảo cho nhà tắm trong một nhà riêng hợp thời trang. Nó chỉ chiếm một không gian nhỏ xíu, và vì thế, làm cho phòng tắm của người chơi trông nhiều hơn.

chiếc bồn rửa được ý tưởng mang vết lõm tròn để giữ xà phòng hoặc cabin kính cường lực khác phụ kiện nhưng ko bị rơi. những Vật dùng trình bày là EON rắn Vật dùng bề mặt nhưng một môn thể thao trong sáng màu trắng bên bên cạnh. EON là hoàn toàn sở hữu thể tái chế và ko độc hại cho môi trường chìm thân thương quá. Nó cũng làm cho nó mang thể cho bồn rửa nên được thực hiện có sự linh hoạt hơn, và do vậy đã được thực hành 1 cách sáng tạo. những bài hát bóng tự khiến sạch, khiến cho sửa chữa uy tín không lấy phí chìm. Giá từ 684 $ và 1419 $, bồn rửa mát thế hệ là hoàn toàn thích hợp cho buồng tắm đẳng cấp của người chơi. game thủ đang nhận được bộ sưu tập mới?

Điều này chắc chắn sẽ phân phối cho cabin tắm của bạn một cái nhìn khác biệt. Tự hỏi các gì chúng ta đang đề cập về? Đây là khoảng một mát Corner Whirlpool tắm được hình thức bởi Teuco. có các tiện nghi của 1 nhà tắm, hương sen này sẽ cung ứng cho game thủ và nhà mình 1 vách tắm thuận tiện cho vững chắc. Tắm này cấu kết những công dụng của 1 phòng tắm và hương sen 1 bí quyết rất sang trọng. các vòi sen thế hệ liên hiệp cả sự đẳng cấp và thoả thích mà sẽ làm bằng lòng cả các người to tuổi và trẻ em. Mô hình này bao gồm một xoáy nước hoặc hydrosilence tùy mua cơ bản sẽ giảm giọng kể lên tới 70% và tránh rung. Tiếng ồn được giảm đa dạng như thế mà người chơi chỉ với thể nghe chiếc chảy lặng thầm của nước ấy sẽ khiến cho mình cảm thấy lạnh mát và yên lặng.

những vòi sen thế hệ đi kèm có một xong xuôi nội thất hoàn hảo. người chơi mang thể thu được nó trong 1 loạt các tấm gỗ sồi ngâm vôi, tấm gỗ sồi than antraxit và bảng nêm với một hình dạng hình bầu dục tùy chỉnh. Nó có 8ly kính cường cửa toàn bộ chiều cao mang chiều rộng hơn 90 centimet. những vòi sen kiêm buồng tắm mang 1 phương pháp dễ dàng để sở hữu được trong hoặc ra không tính. vật phẩm này được hình thức 1 phương pháp thuận lợi để thịnh hành nó 1 phương pháp đơn giản, đơn thuần và bình an. Chỉ cần đi tắm mới và khiến cho vách tắm kính gia đình chịu lực của bạn vô tư hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét