Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tạo cảm giác mưa rào trong phòng tắm của game thủ

Đối mang những người đã với kinh nghiệm các hộp của mưa bên ngoài - curtainless, vòi sen doorless vững chắc là điều giá ưu đãi tiếp theo. sở hữu một mẫu gì đó phấn chấn về tắm nhưng mà ko với 1 rào cản - để bôi lên, rửa sạch và để cho toàn bộ rửa trữ ngay xuống cống. Trong thực tế, sau lúc trải qua mẫu này của vòi sen chỉ 1 lần, game thủ sẽ tự hỏi tại sao người chơi chưa được khiến những việc này cách tất cả cộng.

mưa Doorless là không với gì thế hệ - nhưng mà họ đang đựng cánh là một trong các mốt tô điểm nhà táo bạo hơn.Nếu game thủ đang thú vị bởi vì định nghĩa này, đọc trên và học hỏi làm thế nào người chơi sở hữu thể thực hành tùy tìm tắm này vào nhà của game thủ vô cùng riêng.

1) thứ nhất, giữ vị trí trong tâm não. Rõ ràng rèm cửa và cửa ra vào dùng cho các mục tiêu khác hơn là chuyên dụng cho cho sự kìm giữ của chúng tôi - họ cũng giữ nước từ bắn tung tóe về và ngâm thảm và nệm ghế. Để cho doorless tắm của game thủ để chạy nhưng mà không làm hỏng phần còn lại của nhà tắm của game thủ, hãy kiên cố rằng mang ít nhất một 6-7 đệm chân trên đa số các bên. bên cạnh đó, hãy phê chuẩn những bức tường 1 nửa và hoa sen bước xuống để giữ bọn lụt trong kiểm tra.

2) vật dụng nhị, phê duyệt giải pháp vòi của bạn . Tắm truyền thống thường được vật dụng sở hữu 1 đầu vòi sen góc cạnh, nhưng điều này mang thể thu được lộn xộn. Thay vào đấy, nhu cầu không cho một đầu vòi sen kiểu trên cao đạo nước thẳng xuống.

3) thứ ba, kiên cố rằng game thủ đã phê duyệt hệ thống thoát nước của bạn. Sàn tắm của người chơi buộc phải buộc phải góc về phía cống để tránh nước đọng và nhanh nhất thậm chí thoát. ngoại giả, ngay cả một lớp nước mỏng có thể dẫn đến sự sụt giảm giận dữ. Để hỗ trợ thậm chí thoát, hãy xem xét thêm hai hoặc ba cống.

4) sau cùng, hãy nhớ với các để ý khác. nếu phòng tắm của game thủ ko được thứ cho một vòi sen doorless, và game thủ không chuẩn bị cho 1 cuộc đổi mới hầu hết, xem xét cửa buồng tắm không sườn. Bên cạnh đó game thủ vẫn sẽ mang 1 rào cản, ko sở hữu vành kính là sự bí quyết giá cực sốc tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét