Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

bồn tắm rất sang trọng cho hai bạn trẻ tại nhà bạn

ko mang gì suy đồi hơn một bồn tắm cho nhì là! Tắm là 1 hoạt động trẻ hóa thư giãn. vì sao ko thưởng thức nó có người mình yêu? đặc biệt nhì chỗ ngồi hiện nay cabin tắm đương đại bất chấp sự mong đợi. mẫu mã sáng tạo hòa hợp với tác dụng được quy hoạch để tạo ra 1 sản phẩm nghệ thuật cho phòng bột.

Tubs cho nhị đến trong một loạt những hình dạng, từ hình bầu dục và hình chữ nhật có các thiết kế dị thường hơn, 1 số trong ấy bạn sẽ thấy bên dưới. Bên cạnh đó bạn lướt qua các chiếc mẫu mã, tưởng tượng mình thư giãn và với 1 ngâm Trong khi những phi cơ phản lực massage thủy làm việc kỳ diệu của họ. Chưa kể, như người chơi hình ảnh mình lót cabin tắm mang nến ưa chuộng của game thủ (và một vài cánh hoa hồng), có lẽ người chơi mang thể thuyết phục bồ của bạn rằng đấy là thời kì để đầu tư vào một trong những người đẹp.

Chúng tôi khởi đầu mang một nhì chỗ thủy bồn tắm massage ngoại hình đẹp từ Harmony. buồng tắm tinh khiết lót này tính năng thái hình máy bay phản lực massage nhưng mà phải mất thư giãn trị liệu tới 1 màn chơi thế hệ. Hiển thị nó như là, hoặc thiết đặt nó vào một phòng tắm toàn bộ hoặc một phần lát gạch. phòng tắm Jacuzzi Desiderio từ cửa hàng Ý Tempoperdue tính năng thủy massage và những tùy tìm Chromotherapy.Có, đèn rộng rãi màu sắc đẹp tăng kinh nghiệm! Chưa kể, có 1 bảng plexiglass khác lạ đối mang doanh nghiệp xử lý như rượu sâm banh (và sôcôla đen)! Nhìn để đặt lại và để cho mọi các cảm quan của game thủ được kích hoạt? những tựa đầu da mềm sẽ cho phép bạn ngả trong sự tha hồ thực thụ.

cabin tắm hình chữ nhật cho nhị

Trong nhóm tính năng tiếp theo của bồn, góc và đường hòa hợp kết hợp hoàn hảo. những Fuzion Whirlpool Bath từ Jacuzzi sở hữu thể được đặt tìm có một tếch hoặc sàn gỗ Wenge kỳ lạ, trong đó tăng mảnh này vào cương vực phức hợp. Chiếu sáng khác lạ ở các nước đặt tâm trạng. Điều này nhì chỗ ngồi hình chữ nhật bồn tiếp DUO MINIMAL khuyến khích side-by-side tắm với tựa song sinh của nó. Chưa nhắc, sự liên quan của bóng tối và bí quyết sản xuất 1 sự tương phản tối ưu, như biểu đạt trong ánh sáng và thoáng mát nhà tắm dưới đây.

thời nay chúng ta được hưởng một cú sút trên không của nhì người Whirlpool phòng tắm từ tiêu khiển khái niệm . mang tám máy bay phản lực xoáy nước, mảnh acrylic Lucite này vững chắc sẽ làm cho dịu và mát-xa. Chưa nhắc, màu nhan sắc có thể được tùy chỉnh để tạo ra chỉ là những nét tách biệt cho phòng bột của bạn.Các Romeo nhị Người Whirlpool buồng tắm bằng giải trí các khái niệm là tuyệt đẹp cho side-by-side tắm, nhờ mẫu mã acrylic cast của nó mà đựng một cặp. ngoài ra thêm sự thoải mái: nhị máy bay phản lực dao động và tư phi cơ phản lực có thể điều chỉnh. Giống như những buồng tắm ở trên, phần này sở hữu sẵn trong phổ biến màu nhan sắc.

hầu hết chúng ta đã nghe nhắc về đi bộ trong mưa, mà bạn đã nghe nói về một đi bộ trong bồn tắm? Companion hai Seat Ngâm Walk-In phòng tắm từ Bubbles Ella mang thép không gỉ và cửa kính cường lực, cũng như xây dựng acrylic tổng thể. Dễ lối vào. dễ dàng thoát. cộng sở hữu 1 sàn xếp chịu. Chỉ bắt buộc vững chắc rằng bạn để ráo nước trước khi người chơi mở cửa!

Chúng tôi vòng ra bộ sưu tập của chúng tôi với 1 loạt các cabin tắm rất dị nhưng mà mê hoặc sở hữu hình thức thu hút của họ. kể về khiến tròn ra, điều này Rounded Corner Thác Whirpool nhà tắm bằng Eago được đóng gói mang những tàu bay phản lực mát xa nước (tổng số 18). Chưa nói, người chơi mang thể phát triển 1 chương trình ánh sáng để phù hợp với tâm cảnh của bạn và nghe radio Hình như game thủ tắm. Acrylic chống xước làm cho mảnh này bền cũng như đã mắt. 1 đầu là rộng hơn so mang người khác! ấy là 1 vách tắm nhì chỗ ngồi từ Genf Duo, mang tựa đầu, cũng như một kiểu dáng tối ưu mà đơn vị phân phối nhiều khoảng trống bề mặt đối có những sản vật kiểu dáng nhà tắm. Đừng quên đánh giá được xây dựng trong không gian kệ!

Bồn thức của chúng tôi là một tí của 1 điểm ngắm! Và không có gì lạ, phê chuẩn rằng buồng tắm này cho hai được đặc trưng tại Cove Haven Entertainment Resorts ở dãy núi Pocono. làm thế nào game thủ với thể ko rắc cánh hoa trên những bong bóng tăng khi game thủ tắm trong 1 vách tắm hình trái tim như thế này?Khi chọn một cabin tắm cho nhì, coi xét sử dụng của thể tích của game thủ, cũng như mức độ nhị người sẽ hưởng thụ tắm trên một phương pháp thường xuyên. tỉ dụ, 1 số bồn to hơn các người khác, mang những đốm rõ rệt hơn đối với mỗi người tắm. các người khác là hẹp hơn, và họ không cảm thấy đơn chiếc lúc chỉ có 1 được trải nghiệm các bồn tắm! Dưới đây là 1 mùa xuân thư giãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét